shop hàng chính hãng
0

Sữa hạt Veggie For U Hàn Quốc

Cuộc sống ngày càng bận rộn, không phải ai cũng thực hiện được khuyến nghị dinh dưỡng đủ bốn nhóm dinh dưỡng, bao gồm đạm, bột, béo, và vitamin trong khẩu phần hàng ngày. Do đó, việc bổ sung các bữa ăn phụ với thực phẩm tốt cho sức khỏe là một trong những sự lựa chọn hàng đầu giúp duy trì sức khỏe và năng lượng cho cả ngày làm việc.

 

Sữa hạt - nguồn cung cấp dưỡng chất đầy đủ và tiện lợi cho người bận rộn

Hai nhóm đối tượng phổ biến bị thiếu hụt chất dinh dưỡng là nhân viên văn phòng và những người đang theo đuổi chế độ ăn kiêng khắt khe.

Nhân viên văn phòng với tính chất công việc bận rộn thường xuyên phải ăn ngoài để tiết kiệm thời gian, hoặc bỏ bữa, ăn không đúng giờ, gây thiếu hụt chất dinh dưỡng, đặc biệt là các loại vitamin và chất xơ. Trong khi đó, nhóm người đang ăn kiêng hoặc muốn giảm cân nhanh thường đối mặt với tình trạng thiếu tinh bột và đạm do chế độ ăn low-carb, ít thịt, ít sữa.

Thói quen ăn kiêng quá mức, ăn không đúng giờ hoặc bỏ bữa thường dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng, thiếu chất dinh dưỡng và gây suy nhược cơ thể, cùng với nhiều hệ lụy khác. Vì vậy, việc xây dựng lại chế độ ăn uống cân bằng và hợp lí là rất quan trọng. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn chính là việc bổ sung thêm các bữa phụ bằng sữa hạt.

 

Cung cấp dinh dưỡng bằng sữa hạt là lựa chọn phù hợp cho lối sống bận rộn

 

Những lợi ích từ sữa hạt

 

 

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng sữa hạt nguyên chất có nhiều lợi ích cho sức khỏe và đặc biệt là phù hợp với những người đang ăn kiêng. Dưới đây là một số kết quả nghiên cứu đáng chú ý:

 

  • Giảm nguy cơ bệnh tim mạch: Sữa hạt nguyên chất chứa chất béo không no và chất xơ, giúp làm giảm huyết áp và cholesterol trong máu, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Cải thiện chức năng tiêu hóa: Các loại sữa hạt như sữa đậu nành và sữa hạnh nhân chứa chất xơ và protein, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sữa hạt nguyên chất là nguồn cung cấp vitamin E, selen và kẽm, các chất này có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật.
  • Giảm cân và duy trì cân nặng: Sữa hạt là nguồn protein thực vật tuyệt vời cho những người ăn kiêng. Các loại sữa hạt như sữa đậu đỏ và sữa hạnh nhân giúp giảm cảm giác thèm ăn, giúp duy trì cân nặng và đạt được mục tiêu giảm cân.

 

   

 

 

Thương hiệu sữa hạt quốc dân từ xứ sở kim chi Hàn Quốc

 

Sữa hạt Veggie For U - Nguồn dinh dưỡng lành mạnh, an toàn cho sức khỏe

 

 

 

Không thể phủ nhận, ngày nay càng nhiều người quan tâm đến sữa hạt và lựa chọn loại sữa tốt cho sức khỏe. Với đặc tính vượt trội về dưỡng chất và quy trình sản xuất, Veggie For U tự tin trở thành người bạn đồng hành cùng bạn và gia đình.

Veggie for U chứa đầy đủ 7 loại hạt giàu dưỡng chất, được chọn lọc kỹ càng bao gồm: hạt hạnh nhân, hạt macca, việt quất khô, chà là, hạt điều, hạt óc chó, hạt hồ đào, là thức uống hữu cơ cao cấp 100%, không chất béo động vật.

Sử dụng phương pháp nghiền truyền thống bằng cối xay đá để giữ nguyên đến 90% các chất dinh dưỡng và hàm lượng chất béo rắn 8.5%. Do đó, sữa hạt Veggie có kết cấu sánh mịn, không bị đặc quánh, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon.

Với hàm lượng canxi từ tảo biển, Veggie for U cung cấp 123mg canxi, tương đương với 18% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể. Hàm lượng canxi được chiết xuất từ các loại tảo biển giàu khoáng chất, với cấu trúc bên trong giống như kết cấu của một tổ ong, giúp cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng.

Sữa hạt Veggie For U có thể kết hợp với các loại trái cây và ngũ cốc cho bữa sáng dễ dàng và thuận tiện

 

Sữa hạt Veggie For U được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 2200 tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm, bao gồm các hoạt động từ sản xuất đến phân phối. Veggie For U được chứng nhận bởi ISO là sản phẩm an toàn, không lẫn tạp chất, và được công nhận trên phạm vi quốc tế.

 

Để đảm bảo thực phẩm thuần tự nhiên và không ảnh hưởng đến sức khỏe, sữa hạt Veggie hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất phụ gia trong 5 hợp chất phụ gia không tốt cho sức khỏe như: chất bảo quản, chất làm đặc, màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo, chất ổn định.

 

 

 
 

 

 

Veggie for U - Dòng sữa hạt nguyên chất được tin dùng bởi hàng triệu người Hàn Quốc

 

Với những lợi ích trên, sữa hạt nguyên chất Veggie for U là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang ăn kiêng, nhân viên văn phòng bận rộn hoặc đang quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng.

Chọn nguồn dưỡng chất tiện lợi mỗi ngày – Chọn sữa hạt Veggie for U!

 

BÀI LIÊN QUAN: >>TUYỂN ĐẠI LÝ NHÀ PHÂN PHỐI CẢ NƯỚC<<

 

Bài viết khác

Zalo
0 SP - Tổng: 0đ